Thiết Kế – Thi Công Nội Thất Phòng Khách Nhà Phố Vạn Phúc

Ngày 05/05/2023
Nội thất phòng khách là điều bạn băn khoăn? Bạn đang mong muốn phòng khách của mình được thiết kế như thế nào? Sẽ trong ra sao khi hoàn thiện ?
Bạn là người thích sự đơn giản trong việc sắp đặt trang trí nội thất, hay bạn thích sự kết hợp pha trộn giữa các màu sắc, kết cấu và hoa văn? Dù bất cứ sở thích nào thì đều đáng để bạn để tâm đến bởi phòng khách là trái tim là trung tâm của toàn bộ ngôi nhà. Một không gian kết hợp được nhiều ứng dụng trong cuộc sống như nơi tụ hợp bạn bè đền chơi nhà , nơi thành viên của gia đình có những phút giây nghỉ ngơi sau ngày làm việc mệt mỏi, hoặc là nơi dành cho bạn vào những thời gian rảnh rỗi có thể đọc sách, xem phim, hát hò thư giãn.. Một yêu cầu mang tính toàn diện với một phòng khách của chủ nhà sẽ không phải quá khó khăn về việc làm sao nghĩ ra ý tưởng bởi những chia sẻ dưới đây về những kiểu thiết kế phòng khách sẽ làm thay đổi bạn hoàn toàn.
Thi công nội thất phòng khách nhà liền kề, nhà phố, shophouse khu đô thị Vạn Phúc
Thi công nội thất phòng khách nhà liền kề, nhà phố, shophouse khu đô thị Vạn Phúc

Tâm điểm của nội thất phòng khách

Phòng khách luôn được coi là nơi tạo ra những ấn tượng đầu tiên cho ngôi nhà của bạn, nếu bạn bố trí sắp đặt vật dụng phòng khách không chú đáo nó sẽ là một điểm trừ về ngôi nhà đó. Do vậy bạn cần đánh giá đúng tầm quan trọng trong việc sắp đặt, lên ý tưởng trang trí cho căn phòng của mình tốt nhất. Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách dưới đây mang thiên hướng phong cách châu âu sẽ mang lại sự hoàn hảo hơn cho ngôi nhà của bạn.

Gam màu sofa vàng, kết hợp với vải thảm bao trùm khu vực bàn uống nước, tiếp khách mà sắp đặt ở trung tâm căn phòng là điểm nhấn nổi bật cho căn phòng.

Thi công nội thất nhà liền kề, nhà phố, shophouse khu đô thị Vạn Phúc

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại, sự khác biệt là giữa các gam màu sáng tối trên bức tường kết hợp với tranh treo tường nghệ thuật

Thi công nội thất nhà liền kề, nhà phố, shophouse khu đô thị Vạn Phúc

Sự sang trọng và hiện đại thể hiện rõ ràng với điểm nhấn là thảm trải và đèn trần rất đẹp và phù hợp với đa dạng sở thích.

Thi công nội thất nhà liền kề, nhà phố, shophouse khu đô thị Vạn Phúc
Một phòng khách rộng kết hợp rất tốt với không gian nhà bếp , không gian căn phòng dường như rộng gấp đôi cho cả phòng bếp và phòng khách mà vãn giữ nguyên nét sang trọn của nó.

Lời cam kết

Nội thất SunHomes luôn nỗ lực mang tới những công trình thi công nội thất phòng khách, chung cư, biệt thự cao cấp, nội thất phòng ngủ với giải pháp trọn gói, chuyên nghiệp cho không gian sống hiện đại, sang trọng. Nếu quý khách hàng đang cần một giải pháp nội thất phòng khách, phòng ngủ cho tổ ấm của mình hãy liên hệ tới số hotline 094 413 65 56  để được hỗ trợ chi tiết.

> Xem thêm: Thiết kế nội thất phòng ngủ 42m2 sang trọng đẳng cấp tại Feliz Homes

> Xem thêm: 10 Xu hướng thiết kế nội thất đẹp nhất năm 2023

Hình ảnh thiết kế thuộc bản quyền của SunHomes, mọi hình thức sao chép đều phải được sự đồng ý của SunHomes. Trân trọng!